Du lịch Trung Quốc với vé máy bay Vietjet giá rẻ nhất ngay hôm nay


Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với cảnh quan vô cùng phong phú và đa đạng. Ngoài Vạn Lý Trường Thành, Cung Điện Mùa Hè, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, hang đá Long Môn, Khai Bình Điêu Lâu và những địa điểm du lịch quen thuộc khác, Trung Quốc vẫn còn vô số thắng cảnh được xem như tuyệt tác của tạo hóa. Để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đất rộng lớn này, các bạn nên nhanh chóng thu xếp lịch trình để săn vé máy bay Vietjet với giá rẻ nhất tại VietJet VietNam nhé.
Trung Quốc là một đất nước rộng lớn với cảnh quan vô cùng phong phú và đa đạng.

Chỉ cần có vé máy bay Vietjet giá rẻ trong tay, các bạn có thể thoải mái khám phá đất nước này mà không cần để tâm nhiều đến chi phí di chuyển. Đặc biệt, khi đến với Trung Quốc các bạn tuyệt đối đừng nên bỏ qua việc khám phá những địa điểm vô cùng xinh đẹp và thú vị dưới đây.

Ngũ Nhạc Danh Sơn

Ngũ Nhạc Danh Sơn là cách nói khác của 5 ngọn núi linh thiêng gắn liền với tín ngưỡng Lão Giáo của người Trung Quốc. Theo đó, 5 ngọn núi này trấn giữ 5 khu vực ở phía Đông Trung Quốc bao gồm: Hằng Sơn (Sơn Tây – hướng bắc), Thái Sơn (Sơn Đông – hướng đông), Hành Sơn (Hồ Nam – hướng nam), Hoa Sơn (Thiểm Tây – hướng tây), Tung Sơn (Hà Nam – trung tâm). Đối với du lịch Trung Quốc, Ngũ Nhạc Danh Sơn có vị thế vô cùng quan trọng, và cũng là một trong những điểm hành hương nổi tiếng.
Núi Thái Sơn, Sơn Đông, Trung Quốc.
Tứ Đại Phật Giáo Danh Sơn

Tứ Đại Phật Giáo Danh Sơn là tên gọi 4 ngọn núi trứ danh gắn liền với Phật giáo, bao gồm Nga My Sơn (Tứ Xuyên), Ngũ Đài Sơn (Sơn Tây), Phổ Đà Sơn (Triết Giang) và Cửu Hoa Sơn (An Huy). Trong số đó, núi Ngũ Đài Sơn có một số công trình chùa chiền bằng gỗ được cho là cổ nhất Trung Quốc. Núi Nga My có tượng Lạc Sơn Đại Phật, tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới được tạc vào vách đá Thê Loan vô cùng đặc biệt. Cả hai ngọn núi này đều là niềm tự hào của nền du lịch Trung Quốc.
Phổ Đà Sơn, Trung Quốc.


Thổ Lâu Phúc Kiến

Đây là một kiểu kiến trúc nhà của một số tộc người ở Phúc Kiến. Tòa nhà này thường xây bằng đất nện, có cấu trúc khép kín, ở giữa là không gian để sinh hoạt tập thể và cúng bái. Chính 46 thổ lâu nổi tiếng ở Phúc Kiến này đã tạo thành một trong những cảnh quan độc đáo cho nền du lịch Trung Quốc.
Tòa nhà này thường xây bằng đất nện, có cấu trúc khép kín, ở giữa là không gian để sinh hoạt tập thể và cúng bái.

Khu thắng cảnh Hoàng Long

Khu thắng cảnh Hoàng Long thuộc huyện Tùng Phan, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Nơi này chính là một điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho du lịch Trung Quốc. Địa chất nham thạch ở nơi đây đã khiến cho các dòng suối lắng đọng, tạo thành những con đê trũng với nước màu xanh ngọc vô cùng kì lạ giữa màu xanh lục của núi rừng.
Địa chất nham thạch ở nơi đây đã khiến cho các dòng suối lắng đọng, tạo thành những con đê trũng với nước màu xanh ngọc vô cùng kì lạ.

Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu

Cũng nằm ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, Cửu Trại Câu được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới” với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đặc sắc và mỹ lệ. Nơi này có các núi đá vôi trầm tích, hồ nước nhiều màu sắc và thác nước nhiều tầng,… tất cả những điều này sẽ khiến cho du khách cảm giác như đi lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.
Cửu Trại Câu được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới” với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đặc sắc và mỹ lệ.

Cảnh sắc thiên nhiên của Trung Quốc thật tuyệt vời phải không các bạn. Nếu có kế hoạch ghé thăm nơi này, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với VietJet VietNam để săn vé máy bay Vietjet giá rẻ nhất cho chuyến đi của mình nhé! Chúc các bạn có được những trải nghiệm thật thú vị.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Săn vé máy bay Vietjet giá rẻ du lịch Hội An

Vé máy bay Vietjet đi Đài Loan giá cực rẻ, chỉ từ 420.000 đồng