Săn vé máy bay Vietjet giá rẻ du lịch Hội An

Phố cổ Hội An là một trong những địa điểm lý tưởng để du lịch trong nước. Nếu bạn đang có ý định du lịch Hội An thì hãy thường xuyên cập nhật những thông tin khuyến mãi trên Vietjetvietnam để săn được vé máy bay Vjetjet rẻ nhất cho chuyến đi của mình nhé. Đến với Hội An mùa này, bạn tuyệt đối đừng quên check-in ở những địa điểm dưới đây.
Phố cổ Hội An là một trong những địa điểm lý tưởng để du lịch trong nước.

Giàn hoa giấy ở Phố cổ

Đến với Hội An, du khách chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi những gam màu nổi bật và đầy sức sống của những giàn hoa giấy tim tím trên nền vàng, một màu rất riêng của phố cổ. Đây cũng chính là “background” tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn ghi lại những bức ảnh “so deep” khi đến với nơi đây.

Phố đèn lồng

Chỉ cần săn được vé máy bay Vietjet giá rẻ là các bạn đã được đến với thành phố của những chiếc đèn lồng. Với những chiếc đèn lồng lung linh vào buổi tối, Hội An đã đẹp lại còn được tô thêm vẻ huyền bí và trong lòng khách thập phương. Những chiếc đèn lồng này thường xuất hiện ở khắp mọi nơi, mọi ngóc ngách của thành phố cổ Với sự đa dạng về chất liệu, màu sắc và hoa văn, những chiếc đèn lồng không làm cho Hội An trở nên một màu mà làm cho thành phố này càng thêm rực rỡ và cổ kính.
Những chiếc đèn lồng này thường xuất hiện ở khắp mọi nơi, mọi ngóc ngách của thành phố cổ.

Chùa Cầu Hội An

Chùa Cầu được xem là linh hồn, là một phần không thể thiếu của phố cổ Hội An. Sự kết hợp giữa kiến trúc cầu và chùa, kèm theo sự tinh tế giữa kiến trúc Việt, Hoa và Nhật đã khiến chùa Cầu trở thành nét độc đáo thu hút hàng trăm ngàn lượt khách du lịch khi đến Hội An. Nếu săn được vé máy bay Vietjet để đến thành phố này, các bạn đừng quên check in ở chùa Cầu để lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của mình nhé.

Bức tường xám đường Hoàng Văn Thụ

Tuy chỉ là một bức tường cũ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ nhưng đây lại chính là địa điểm được “check-in” nhiều nhất ở phố cổ Hội An. Với những nét xưa cũ, cổ kính, cùng với những vết rêu phong in hằng trên tường đã vô tình tạo nên những nét huyền bí và hoang sơ cho nơi này.

Bờ sông Hoài – Hội An

Sông Hoài là một dòng sông nhỏ chảy giữa lòng Hội An, tạo nên một nét kiến trúc tổng quan, khiến vẻ đẹp Hội An trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là nơi mà những đêm rằm, những ngày lễ  người ta thường cùng nhau thả xuống những đóa hoa đăng, tạo nên nét quyến rũ vô hình của thành phố cổ.
Sông Hoài là một dòng sông nhỏ chảy giữa lòng Hội An.

Trên đây là những địa điểm mang đậm phong cách phố cổ mà khi đến với Hội An các bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Nếu có dự định ghé thăm thành phố này, các bạn hãy sắp xếp lịch trình để đặt vé máy bay Vietjet đến Hội An với giá ưu đãi nhất nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch Trung Quốc với vé máy bay Vietjet giá rẻ nhất ngay hôm nay

Vé máy bay Vietjet đi Đài Loan giá cực rẻ, chỉ từ 420.000 đồng