Vé máy bay Vietjet đi Đài Loan giá cực rẻ, chỉ từ 420.000 đồng

Để du lịch Đài Loan mà không mất nhiều chi phí, các bạn chỉ cần đặt vé máy bay Vietjet tại bất kỳ điểm bán vé nào trên toàn quốc. Bởi vì, hãng hàng không VietJet Air đã khai thác vé máy bay chỉ từ 420,000 đồng (chưa bao gồm thuế và phụ phí) với tần suất mỗi ngày một chuyến, xuất phát từ Thành Phố Hồ Chí Minh. Khi đến với đảo Đài Loan xinh đẹp, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hút hồn tại các địa điểm sau đây:
Đài Loan là một trong những địa điểm du lịch có bề dày lịch sử và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Hồ Nhật Nguyệt

Hồ Nhật Nguyệt là hồ tự nhiên rộng lớn nhất ở Đài Loan. Nằm trên vùng cao nguyên hoang dã, địa điểm này nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách du lịch khắp mọi nơi. Hồ Nhật Nguyệt có hình dáng rất đặc biệt, phía Đông hồ thì tròn như mặt trời, còn phía Tây thì lại cong hình bán nguyệt. Được bao phủ bởi những ngọn núi cao trùng trùng, điệp điệp, hồ Nhật Nguyệt vô tình được hiện ra trong một một khung cảnh hữu tình và mơ màng khó tả. Nếu có dịp ghé hồ Nhật Nguyệt vào mùa xuân, du khách sẽ còn được chứng kiến những rừng đào rợp lối trên con đường đi lên núi. Thật tuyệt vời phải không?

Tòa tháp Taipei 101

Taipei 101 được khởi công xây dựng vào năm 1999 cho đến năm 2004 mới được hoàn thành. Đây là một trong những tòa nhà cao nhất nhì thế giới nằm ở quận Xinyi, Đài Bắc. Tòa tháp này nổi bật với hệ thống thang máy. Theo đó, trong 61 thang sẽ có hai thang máy có tốc độ 1.010m/phút. Như vậy, chỉ trong 39 giây du khách đã có thể đi từ từng trệt lên tới tầng 89 của tòa tháp này. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh hoa lệ của thành phố Đài Bắc từ độ cao 383,4 m.
Tòa tháp Taipei là một trong những tòa nhà cao nhất nhì thế giới.


Viện Bảo tàng Cố Cung

Viện Bảo tàng Cố Cung Đài Loan cùng với bảo tàng Cố Cung Bắc Kinh là nơi còn lưu giữ lại những cổ vật quý hiếm, có giá trị lịch sử từ hàng nghìn năm trước đây của người Trung Quốc. Hơn nữa, đây cũng là một trong những viện bảo tàng lớn nhất trên thế giới cho tới thời điểm hiện nay. Bảo tàng Cố Cung nằm ở trung tâm đảo Đài Loan và nổi bật với nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị với hơn 5000 năm lịch sử.

Tắm suối nước nóng ở Beitou

Từ trung tâm Đài Bắc, du khách có thể đi một chuyến tàu ngầm trong vòng 30 phút để đến Beitou – nơi được ví như một ngôi làng của sự thanh bình. Đặc biệt hơn cả là do nơi này có suối nước nóng tự nhiên, với khung cảnh rất đẹp và không khí rất trong lành, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng của du khách. Chỉ với khoảng 200 đến 300 đài tệ là quý khách đã có thể thỏa sức đắm mình để thư giãn trong suối nước nóng này.
Suối nước nóng ở Beitou là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Chỉ với 420.000 đồng cho một vé máy bay Vietjet là các bạn đã có thể tự do khám phá khắp nơi trên hòn đảo xinh đẹp này. Chính vì thế, các bạn hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để dễ dàng săn vé máy bay Vietjet đi Đài Loan với giá ưu đãi nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Du lịch Trung Quốc với vé máy bay Vietjet giá rẻ nhất ngay hôm nay

Săn vé máy bay Vietjet giá rẻ du lịch Hội An